12/10/18

18 Năm là công chúa....

Cuộc đời người phụ nữ: 18 năm làm công chúa, 1 ngày làm hoàng hậu, 9 tháng 10 ngày làm quý phi, cả đời còn lại làm nô tỳ.

Và 365 ngày, Và ngày 20.10 đã được chọn là ngày Phụ Nữ Việt Nam. Trong ngày này Facebook tràn ngập những hoa ảo, ảnh đàn ông đi chợ nấu cơm và giặt giũ để thể hiện sự yêu thương, và sau tất cả sẽ là những cuộc vui bên bàn nhậu để ăn mừng một ngày mà họ gọi là ngày Phụ nữ. Đó tưởng chừng là ngày mà người phụ nữ được phép gạt sang bên những nỗi lo, những nỗi buồn và vất vả của mình để được chúc mừng, để được ca ngợi về sự hy sinh trong những ngày tháng đã qua. Và khi qua ngày mừng lễ, người phụ nữ lại lao vào một guồng quay đầy mệt mỏi của việc xã hội, việc nhà và đặc biệt là người giữ ấm cho gia đình.


Vâng, phái đẹp sinh ra là để được yêu chiều, toả hương cho đời bằng vẻ dịu dàng đằm thắm vốn có. Không có phụ nữ, cuộc đời này sẽ tẻ nhạt và xáo trộn. Hãy tôn trọng một nửa thế giới, và dành cho người phụ nữ của mình vị trí xứng đáng trong lòng, đối xử với họ cho đúng cách của người đàn ông trụ cột trong mái ấm nhỏ bé.






Xem bài khác đi

3 Bình luận

Bấm vào đây Bình luận